Địa chỉ: Số 12 - 14 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8:00 - 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ lễ)

Cơ sở khám Nam khoa - Phụ khoa

chất lượng cao hàng đầu hà nội
082.285.6886

KHÁM TIẾT NIỆU Ở ĐÂU UY TÍN? KHÁM Ở KHOA NÀO?

Đăng ký ONLINE, giảm ngay:
🎁-100% Phí khám lâm sàng với trưởng khoa
🎁 Ưu đãi khám nam khoa - bệnh xã hội chỉ 219.000đ
🎁 Ưu đãi khám sinh lý chỉ 298.000đ, phục hồi sinh lý chỉ 399.000đ
🎁 Ưu đãi khám bệnh lý bao quy đầu chỉ 199.000đ
🎁 Ưu đãi khám viêm nhiễm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết bãi chỉ 599.000đ
🎁 Giảm 30-50% Chi phí thủ thuật
🎁 Giảm 20% Chi phí điều trị
🎁 Được ưu tiên khám ngay (kết quả trả 8-10 phút)
🎁 Được chọn bác sĩ nữ, nam khám theo yêu cầu
Nhận ưu đãi ➨ CHAT NGAY !

tick398 người đã đăng ký tickCòn trống 5 suất

*Bảo mật thông tin 100%*

Hệ tiết niệu đóng vai trò quan trọng trong cơ thể mỗi người, khi mắc các bệnh về tiết niệu người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị tại các cơ sở uy tín để tránh những biến chứng nặng nề cho sức khỏe. Khám tiết niệu ở đâu?Khám ở khoa nào là những câu hỏi được quan tâm hàng đầu. Cùng tham khảo thông tin về những địa chỉ khám tiết niệu uy tín qua nội dung bài viết dưới đây.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phương Hồng – Nguyên giám đốc nam học khoa tiết niệu, bệnh viện Việt Đức, hiện đang công tác tại phòng khám 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

CÁC BỆNH TIẾT NIỆU PHỔ BIẾN

Hệ tiết niệu của cơ thể người gồm thận, bàng quang, niệu đạo, niệu quản. Đây là các cơ quan quan trọng nhưng cũng dễ gặp các vấn đề như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, suy thận,… với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Một số bệnh tiết niệu thường gặp ở cả nam và nữ:

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm ở một hoặc một số cơ quan thuộc hệ tiết niệu do vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn có thể xâm nhập từ niệu đạo hoặc hệ thống lọc của thận đi xuống tấn công. Bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ, nguyên nhân có thể do thói quen vệ sinh không đúng cách khiến vi khuẩn gây bệnh tấn công.

Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm do nhiễm khuẩn hoặc không nhiễm khuẩn gây ra. Bệnh thường có xu hướng phát triển nhanh chóng làm rối loạn chức năng sinh lý và gây ảnh hưởng đến sinh hoạt người bệnh. Có 2 dạng viêm tiền liệt phổ biến là viêm cấp tính và viêm mãn tính.

Bệnh thường gặp ở đàn ông độ tuổi trung niên, gây ra nhiều bất tiện cho đời sống và sức khỏe người bệnh, nếu không thăm khám sớm bệnh có thể gây hiếm muộn, vô sinh, nhiễm trùng máu nguy hiểm.

Sỏi tiết niệu

Khi có sỏi xuất hiện tại các cơ quan thuộc hệ tiết niệu gây sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo và sỏi bàng quang. Nguyên nhân chính hình thành sỏi thường là do các muối khoáng hòa tan trong nước tiểu. Xuất hiện những rối loạn về sinh lý và giảm lưu lượng nước tiểu, nhiễm khuẩn tiết niệu, dị dạng nước tiểu,… lúc này muối khoáng hòa tan sẽ kết tinh, hình thành nhân nhỏ dần dần thành sỏi tiết niệu.

Khi bị sỏi tiết niệu cơ thể mệt mỏi, gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu ra máu, các cơn đau vùng thắt lưng âm ỉ kéo dài hoặc đôi khi đau đột ngột dữ dội.

Suy thận

Thận là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ tiết niệu. Đây là cơ quan nằm ở phía lưng dưới, phân bố hai bên cột sống giúp ổn định thể dịch, bài tiết các chất dư thừa từ sự chuyển hóa, loại thải các chất khác ra khỏi cơ thể qua tiểu tiện.

Triệu chứng suy giảm chức năng thận khi mới hình thành không dễ nhận ra vì vậy nhiều người không được phát hiện sớm và điều trị khiến bệnh trở nên nặng và xuất hiện biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Ung thư bàng quang

Ung thư bàng quang là bệnh xảy ra ở bàng quang, đây là cơ quan rỗng nằm ở vùng bụng dưới có chức năng chứa nước tiểu do thận thải ra. Ung thư bàng quang xuất phát từ tế bào chuyển tiếp, triệu chứng của bệnh thường là mệt mỏi, chán ăn, tiểu ra máu, tiểu rắt, bí tiểu, đau hông lưng, đau hạ vị,… Bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng nếu không được phát hiện sớm và điều trị.

Các vấn đề về hệ tiết niệu cần điều trị dứt điểm và chủ động thăm khám sớm nếu không sẽ gây khó khăn trong quá trình chữa trị và gặp biến chứng nguy hiểm.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM TIẾT NIỆU

Tiến sĩ Nguyễn Phương Hồng – nguyên phó chủ tịch hội thận học miền Bắc. Đặt hẹn khám với tiến sĩ Hồng Tại Đây

Để lựa chọn địa chỉ khám tiết niệu chất lượng cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Lựa chọn địa chỉ chuyên khoa, được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế và các ban ngành liên quan.
  • Các bác sĩ thăm khám đều phải là những người có trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm trong nghề và điều trị nhiều ca bệnh tiết niệu thành công.
  • Thiết bị y tế dùng để siêu âm, xét nghiệm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chẩn đoán chính xác.
  • Mọi thông tin khách hàng đều phải được bảo mật, không để lộ ra ngoài giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám.
  • Chi phí khám bệnh minh bạch, rõ ràng được tư vấn từ đầu. Mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng.

Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh mà chưa có thời gian đi khám thì có thể click tại đây để được Thạc sĩ, Tiến sĩ khám online miễn phí 24/24, chuẩn đoán bệnh và cấp mã gói khám bệnh lậu – tiết niệu 179K cho bạn để được nhận ưu đãi và giảm 50% chi phí nhé!

>> Đặc biệt khi đặt lịch hẹn khám trước gói khám 179k trên website sẽ được giảm ngay 50% chi phí ➨ ĐẶT LỊCH HẸN NGAY

Gói Khám 179k chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám trước trên website (Giá Gốc 550.000đ). Đặt Hẹn Khám Trước để nhận ưu đãi giảm giá tại đây.

Ưu Đãi Dành Cho Bệnh Nhân Đăng Ký Đặt Hẹn Khám Trước:

🎁Miễn phí khám lâm sàng.

  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật (cắt bao quy đầu, đốt sùi mào gà, thẩm mỹ vùng kín…)
  • Giảm 20% chi phí điều trị bệnh tại phòng khám (chữa xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu…)

🎁Được ưu tiên khám ngay mà không phải xếp hàng, được chọn khám với Tiến Sĩ. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Phương Hồng.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi tháng ( giảm 50% phí ) chỉ áp dụng cho bệnh nhân lấy mã số đặt hẹn khám trực tiếp trên website trước ngày 23/09/2024. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc. Lấy mã giảm phí bằng cách nhắn tin trực tiếp cho bác sĩ trên web TẠI ĐÂY. Lấy Mã Đặt Hẹn Trước để nhận ưu đãi ➨ CHÁT NGAY

>> 198 người đã đăng ký mã số đặt hẹn khám – Còn trống 2 suất
Đăng ký khám ONLINE giảm ngay 50% chi phí + chọn bác sĩ giỏi + ưu tiên khám ngay ĐĂNG KÝ NGAY

KHÁM TIẾT NIỆU Ở ĐÂU? KHÁM KHOA NÀO?

Nhiều trường hợp người bệnh bối rối khi phát hiện những triệu chứng bệnh tiết niệu nhưng lại không biết khám ở đâu, khám ở khoa nào? Thực tế trong y học có khoa tiết niệu, đây là nơi chuyên nghiên cứu các bệnh lý ở đường tiết niệu vì vậy người bệnh khi đi khám có thể đến các phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện, phòng khám đa khoa thận, tiết niệu. Hiện nay, có nhiều bệnh viện, phòng khám có thể kết hợp khoa nội tiêu hóa – tiết niệu hay ngoại khoa – tiết niệu.

Khoa thận, tiết niệu là nơi điều trị các bệnh lý viêm cầu thận, viêm bàng quang, viêm đài bể thận, bệnh thận mạn,…

Khoa ngoại -tiết niệu sẽ thực hiện thăm khám, điều trị các bệnh về đường tiết niệu sinh dục kết hợp với can thiệp ngoại khoa như: phẫu thuật, ghép thận.

Khoa nội tiêu hóa – tiết niệu là khoa điều trị các bệnh về tiêu hóa kết hợp với các bệnh đường tiết niệu khác.

Tuy nhiên, để tránh mất thời gian tìm kiếm và băn khoăn khi chọn khoa khám tiết niệu thì người bệnh có thể khám ở các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân đều có các dịch vụ khám tiết niệu nhanh chóng, thủ tục đơn giản và không cần chờ lâu. Nên lựa chọn các phòng khám uy tín, có các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám đảm bảo kết quả chính xác và có phương hướng điều trị hiệu quả dứt điểm, tránh tái phát và để lại biến chứng nguy hiểm về sau cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế – Địa chỉ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại Hà Nội. Tư vấn chi tiết ➨ CLICK TẠI ĐÂY

Phòng khám Đa khoa Y Học Quốc Tế điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả bằng phương pháp hiện đại

Để ngăn ngừa các hệ lụy khôn lường đối với sức khỏe, các bạn khi có dấu hiệu bệnh đường tiết niệu kéo dài nhiều ngày thì nên chủ động thăm khám sớm để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa trị bệnh đường tiết niệu. Trong số đó, phương pháp đang được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính hiệu quả, mức độ an toàn là phương pháp sử dụng các loại thuốc chuyên khoa kết hợp với công nghệ tiêu viêm hiện đại tại phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế.

Sử dụng các loại thuốc chuyên khoa

Đối với các trường hợp tiểu buốt có mủ được xác định do các bệnh lý viêm nhiễm, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc chuyên khoa để ức chế sự phát triển và tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây bệnh, cải thiện nhanh các triệu chứng. Đối với bệnh lậu, các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp kháng sinh đồ để lựa chọn loại thuốc phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Công nghệ tiêu viêm đa tầng NE-9100D

  • Các bước sóng sẽ có tác dụng tiêu viêm nhanh, trực tiếp tại đúng ổ viêm nhiễm khu trú
  • Tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.
  • Thiết bị tiêu viêm đa tầng NE-9100D còn giúp khắc phục nhanh chóng các rối loạn tiểu tiện, phục hồi các niêm mạc bị tổn thương do viêm nhiễm.
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phương Hồng đang điều trị tiểu buốt có mủ bằng thiết bị tiêu viêm công nghê mới. Tư vấn chi tiết ➨ TẠI ĐÂY

Kết hợp phương pháp tăng cường miễn dịch

Sau khi áp dụng phương pháp trên, các bác sĩ còn cho bệnh nhân kết hợp điều trị các bài thuốc y học cổ truyền được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm. Các bài thuốc này có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, thông niệu, đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe đồng thời ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Phương pháp điều trị trên đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi tình trạng tiểu có mủ, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và ổn định cuộc sống.

Không chỉ có phương pháp điều trị hiện đại, cho hiệu quả cao, phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, có trên 30 năm kinh nghiệm, giữ những chức vụ cao tại các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện K, bệnh viện Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Paris… bao gồm:

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng:

  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sỹ cao cấp, chuyên khoa Nam học – Tiết niệu.
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học
  • Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học, Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
  • Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu -Thận học Việt Nam.
  • Hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc, Ủy viên thường vụ Hội Y học giới tính Việt Nam.
Tiến sĩ Hồng tư vấn điều trị bệnh nam khoa tại “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hồng ➨ Tại Đây. Bảo mật thông tin 100%

Thạc sĩ. Bác sĩ Phạm Văn Trung: 

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Trung ương Việt Đức
  • Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật nhiễm khuẩn và chăm sóc vết thương tại bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sỹ y học tại Đại học Y Hà Nội
  • Hơn 30 công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, đã báo cáo tại các hội nghị khoa học, công bố tại các tạp chí uy tín
  • Bác sĩ nội trú tại nhiều bệnh viện nước ngoài như bệnh viện IMM (tại Paris), Bệnh viện J.Verdier (Paris)
  • Chứng chỉ quản lý bệnh viện do trường Đại học y tế công cộng cấp năm 2015
  • Nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ y tế và bệnh viện
Hơn 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Trung nhận được vô số bằng khen của Chính Phủ, Bộ Y Tế

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Trung ➨ Tại Đây. Bảo mật thông tin 100%

Bác sĩ chuyên khoa II Ngoại tiết niệu Nguyễn Lê Hoàng:

  • Tốt nghiệp Học Viện Quân Y
  • Trên 25 năm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  • Phó chủ nhiệm khoa ngoại
  • Nguyên phó chủ nhiệm đầu ngành ngoại khoa Hà Nội

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hoàng ➨ Tại Đây. Bảo mật thông tin 100%

Đa khoa Y Học Quốc Tế trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội nên chi phí thấp, nằm trong mức cho phép Bộ y tế đưa ra. Chi phí khám bệnh nam khoa được công khai minh bạch là 219.000đ, khám sinh lý nam (rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…) là 298.000đ, phục hồi chức năng sinh lý 399.000đ, khám bao quy đầu 199.000đ, khám bệnh lậu – tiết niệu là 179.000đ,… áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký trước TẠI ĐÂY! Đặc biệt bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước sẽ được Miễn phí khám lâm sàng + Lấy mã giảm 50% phí thủ thuật + 20% phí điều trị. Đặt lịch hẹn khám trước với thạc sĩ, tiến sĩ nam học đầu ngành TẠI ĐÂY – HOÀN TOÀN MIẾN PHÍ

Bạn nên đặt lịch hẹn khám trước để nhận gói khám miễn phí và lấy mã số khám ưu tiên. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc và xếp hàng lấy số.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn giải đáp bạn chát với bác sĩ để được tư vấn lấy mã giảm 50% chi phí hoặc đăng ký khám bệnh gói nam khoa 219K, 199K, 179K, 298K, 399K hoặc gói phụ khoa 295K đặt lịch hẹn khám trước để nhận ưu đãi giảm chi phí 50%.

Gói khám

Bảng giá niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y Tế

Hệ thống trang thiết bị tại phòng khám rất hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước phát triển nhất trên thế giới. Ngoài ra, phòng khám còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, chuyên nghiệp. Phòng khám 12 – 14 Kim Mã hỗ trợ bệnh nhân từ lúc khám đến lúc khỏi bệnh: trước khi khám, trong khi khám và quá trình theo dõi điều trị.

Trước khi khám:

Phòng khám đã đầu tư hệ thống quản lí bệnh viện giúp bệnh nhân không phải chờ đợi xếp hàng mà có thể đặt lịch khám ngay với bác sĩ mong muốn. Cùng với việc kết nối trực tiếp qua hotline 0243.6611.888 – 082.285.6886 – giúp người bệnh nhận được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ mà ko mất công đi lại, tìm hiểu (tư vấn miễn phí 24/24)

Tư vấn với chuyên gia: CHAT NGAY!

Đặt lịch với bác sĩ chuyên khoa: ĐĂNG KÝ NGAY!

Trong quá trình thăm khám:

Các Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước với bác sĩ. Để giảm thiểu chi phí cho các bệnh nhân, các bác sĩ tai trung tâm sẽ tận dụng các xét nghiệm phù hợp của bệnh nhân cũng như tư vấn liệu trình thích hợp nhất, tiết kiệm nhất cho người bệnh theo đúng quy định của bộ y tế. Đối với các bệnh nhân chữa trị bệnh nam khoa, phòng khám hỗ trợ lên tới 50% chi phí thủ thuật 20% chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Sau khi điều trị:

Bác sĩ điều trị sẽ trực tiếp theo dõi người bệnh đến khi khỏi hoàn toàn, chi phí thăm khám sẽ được miễn phí cho những lần bệnh nhân đến khám lại.

Tin mới cập nhật: Ưu đãi lớn tháng 09/2024

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp khám tiết niệu ở đâu, khám khoa nào? Ngoài ra, nếu như còn bất kỳ vấn đề nào khác chưa rõ vui lòng nhấn [Tại đây] hoặc gọi số 0243.6611.888 – 082.285.6886 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ miễn phí (tư vấn trực tuyến 24/24)

Tin mới cập nhật: Đa Khoa Y Học Quốc Tế mở cửa tiếp đón bệnh nhân từ 8h-20h30 tất cả các ngày (cả ngày nghỉ, lễ, tết). Ưu tiên bệnh nhân có mã khám online đặt trước!

BẢN QUYỀN @ 2024 THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH KỲ PHÁT
nguyenphuonghong.vn
quy trình thủ tục
Bạn có thể đăng ký tại đây
pp pp pp
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
pp